Giới thiệu

Xin kính chào Quý Khách!

Rất cảm ơn Quý Khách đã ghé thăm và tham quan sản phẩm tại công ty KORFAN chúng tôi. Sau đây chúng tôi có đôi lời giới thiệu cũng như chia sẽ đến Quý khách hiểu rõ hơn về công ty chúng tôi.

* Công ty TNHH KORFAN Việt Nam được thành lập từ năm 2015 đến nay, hiện tại chúng tôi đã đi được chặng đường 5 năm.Tuy thời gian không nhiều nhưng cũng phải là ngắn, qua đó cũng có nhiều đóng góp lớn nhỏ cho sự phát triển của khách hàng nói riêng và đất nước nói chung trong lĩnh vực Công Nghiệp tại Việt Nam.

* Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và học tập tại Hàn Quốc về lĩnh vực Quạt Công Nghiệp. Đội ngũ công ty chúng tôi hiểu rất rõ chất lượng những sản phẩm này và bắt tay hợp tác với nhiều nhà sản xuất lớn nhất tại Hàn Quốc độc quyền để đưa sản phẩm về thị trường Việt Nam, với mong muốn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt nhất để phục vụ nhu cầu sản xuất của ngành công Nghiệp Việt Nam nói chung và Quạt Công Nghiệp nói riêng.

 

KORFAN VN

 

* Cùng với sự am hiểu về nền kinh tế Việt Nam đặt biệt là ngành công nghiệp  năng lượng gió, chung tôi tuy không dám tự hào là đơn vị đi đầu và giỏi nhất nhưng chúng tôi có thể tự tin đễ chia sẽ với Quý Khách rằng chúng tôi có những sản phẩm Quạt Công Nghiệp chất lượng nhất thị trường và cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ thuật tận tâm nhất để mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

* Sản phẩm hiện tại công ty chúng tôi đang phân phối như sau : Quạt ly Tâm Hàn Quốc, Quạt Cao Áp, Quạt Hướng Trục Tròn, Hướng Trục Vuông, Quạt sò Mini, Máy thổi khí... cùng với nhiều phụ kiện đi kèm. Đây là những sản phẩm sản xuất và lắp ráp 100% tại Hàn Quốc với những công nghệ tiên tiến nhất  thế giới và cho ra đời những sản phẩm bền, đẹp và chất lượng cao.

* Năm 2020 sẽ là năm  đặc biệt với công ty chúng tôi vì đây là năm đánh dấu cho chặng đường 5 năm đã qua và kế hoạch trong những năm tiếp theo. Tới đây KORFAN sẽ tiếp tục nâng cao giá trị, sự uy tín và đóng góp nhỏ cho sự thành công của khách hàng.

Đội ngũ KORFAN chân thành cảm ơn!

 

0902437049
zalo